Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2014

Lễ hội trăng tròn- Full Moon Party tại Thái Lan

-Lễ hội này này được tổ chức trên đảo Koh Pangan. Mỗi dịp trăng rằm, rất đông du khách từ các nơi trên thế giới đã đến đây tham gia lễ hội trăng tròn. Sự kỳ diệu của mặt trăng và không khí cuồng nhiệt nơi đây chính là nguyên nhân khiến lễ hội trăng tròn ngày càng thu hút đông người tham gia.

-Qua nhiều năm, bữa tiệc đã trở thành lễ hội với khoảng 20.000 người tham dự. Ngay cả trong mùa du lịch vắng khách, lễ hội vẫn thu hút được 10.000 du khách. Có thể nhiều người cho rằng Lễ hội trăng tròn đã không còn vẻ hấp dẫn vốn có của nó, nhưng nếu muốn sống trong không khí của một buổi tiệc tùng thực sự suốt cả ngày lẫn đêm ở Thái Lan, đây là nơi du khách không nên bỏ qua 
Lễ hội dịp rằm tháng chạp ở Thái Lan
-Festival này được tổ chức trên đảo Koh Pangan. Truyền thuyết kể rằng, một lần, một nhóm khách du lịch thấy mặt trăng có vẻ đặc biệt trên bãi biển Hadrin thuộc đảo Koh Pangan nên đã quyết định tổ chức tiệc mừng. Từ đó, mỗi dịp trăng rằm, rất đông du khách từ các nơi trên thế giới đã đến đây tham gia festival. Sự kỳ diệu của mặt trăng và không khí cuồng nhiệt nơi đây chính là nguyên nhân khiến Full Moon Party ngày càng thu hút đông người tham gia.
-Nếu các bạn đã mua vé máy bay đi Thái Lan vào dịp rằm tháng 12 ở Thái Lan thì sẽ có cơ hội thưởng thức lễ hội Loi Krathong hấp dẫn ở đây, khắp Vương quốc Thái Lan bầu trời rực sáng với hàng vạn chiếc đèn trời và các dòng sông lấp lánh thuyền hoa đăng.

le hoi Loi Krathong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét