Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Khách sạn do người Việt điều hành đoạt giải thưởng Travel+Leisure

Khách sạn La Residence Hotel & Spa ở Huế do đội ngũ người Việt Nam quản lý lần đầu tiên giành được một trong những giải thưởng quốc tế cao quý nhất của ngành du lịch.




Những khách du lịch dày dạn kinh nghiệm ở khắp nơi trên thế giới đã đưa La Residence Hotel & Spa ở Huế vào danh sách “T+L 500” – 500 khách sạn hàng đầu thế giới theo một cuộc khảo sát gần đây của tạp chí Travel + Leisure.

Sự kiện khách sạn La Residence Hotel & Spa được bình chọn vào danh sách 500 khách sạn tốt nhất thế giới năm 2014 thật đáng chú ý, bởi đây là năm đầu tiên khách sạn được quản lý bởi một giám đốc điều hành người Việt.

Từ trước tới nay, các khách sạn cao cấp của Việt Nam hầu như chỉ thuê giám đốc điều hành là người nước ngoài do tâm lý cho rằng chỉ có người nước ngoài mới thực sự biết cách quản lý để làm vừa lòng du khách theo đúng chuẩn quốc tế.

Việc một khách sạn do người Việt Nam làm giám đốc điều hành đoạt giải của Travel + Leisure thực sự là một mốc đánh dấu sự tiến bộ về năng lực quản lý dịch vụ, khách sạn của người Việt.

Giám đốc điều hành La Residence Hotel & Spa Phan Trọng Minh cho biết: “Chúng tôi thật sự rất vui mừng cho khách sạn và cả thành phố Huế. Đội ngũ lãnh đạo khách sạn như giám đốc điều hành, bếp trưởng và giám đốc bộ phận kinh doanh và tiếp thị không chỉ là người Việt, mà chúng tôi còn là người gốc Huế”.

Ông Minh được chọn vào vị trí Giám đốc điều hành khách sạn vào tháng 1/2013 sau 4 giám đốc tiền nhiệm người nước ngoài. Ông Minh bắt đầu làm việc ở La Residence Hotel & Spa từ năm 2007.

Ngoài giải thưởng trên, La Residence Hotel & Spa còn được tạp chí Conde Nast Traveler xướng tên trong Hot list - danh sách những khách sạn mới tốt nhất vào năm 2007 và được độc giả của tạp chí này bình chọn là một trong 20 khu nghỉ dưỡng châu Á tốt nhất vào năm 2012. Năm 2011, khách sạn được vinh dự có mặt trong Bộ sưu tập các khách sạn nổi bật nhất thế giới MGallery của tập đoàn Accor.

Travel + Leisure là tạp chí du lịch Mỹ có số lượng phát hành lớn nhất thế giới và có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực du lịch./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét